Tuesday, September 7, 2010

నా మదిలొ నిన్ను నేను గుర్తించాను..:) :(

ఎర్రగులాబీలు వీరాబూసిన తోటలొ పూవులకు కరువా??

నీ పెదవులపై నుంచి వచ్చే మాటల కోసం ఎంతగా పరితపిస్తున్నానొ గుర్తించవా??????

నా మదిలొ నిన్ను నేను గుర్తించాను........................

ఒకప్పుడు రోజుకి 23వేలసార్లు నీకు క్షమాపణలుచెప్పాలని పరితపించాను......
(మనిషి రోజుకి 23వేలసార్లు శ్వాస పీలుస్తాడు)

నా హృదయం రోజుకి లక్షాముడువేలసార్లు నీతో మాట్లాడాలని భావించేది.......
( మనిషి హృదయం రోజుకి లక్షాముడువేలసార్లుకొట్టుకుంటుంది)

అవునూలే! నా మనసులో మ్రోగిస్తున్న గుడి గంటలు నీకు ఎలా వినబడతాయి?????
నీ మనసు ఇంకా కరగలేదు...!!! నీ గొప్పదనం తెలుస్తుందిలే....!!!

బహుశా...ఈ జన్మకు నీతో స్నేహంగా ఉండే అదృష్ట౦ కూడా నాకు లేదేమో?????????

1 comment:

స్వామి ( కేశవ ) said...

ఒకప్పుడు రోజుకి 23వేలసార్లు నీకు క్షమాపణలుచెప్పాలని పరితపించాను......
నా హృదయం రోజుకి లక్షాముడువేలసార్లు నీతో మాట్లాడాలని భావించేది.......

mari ippudu ?
avunu karaganidi goppadena ?
konni shilalavvochchu ga ?